Tiệc khai xuân Nhâm Dần ấm áp, sum vầy
12:33 08/02/22

Chủ tịch Công ty MITEC - Nguyễn Ngọc Lân phát biểu khai xuân. 

Vào ngày mùng 7 Tết Nhâm Dần, bữa tiệc khai xuân của Công ty MITEC đã diễn ra tốt đẹp trong không khi ấm áp, sum vầy. Đại diện phía Lãnh đạo Công ty - Chủ tịch Nguyễn Ngọc Lân đã có lời phát biểu khai mạc, chúc mừng năm mới và mừng tuổi toàn thể cán bộ nhân viên. 

Sau kỳ nghỉ lễ kéo dài 9 ngày, tất cả các thành viên trong gia đình MITEC hân hoan vui mừng gặp mặt, cùng nâng ly chúc nhau những điều tốt đẹp nhất, chúc cho Công ty ngày càng lớn mạnh, gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Năm 2022, MITEC tự hào bước sang năm thứ 31 trong hành trình phát triển. MITEC đã có được những bước tiến vững chắc trong thời gian qua, nhờ vào sự nỗ lực, đoàn kết của cả một tập thể, đứng đầu là các nhà Lãnh đạo sáng suốt - trí - tâm. Mong rằng, trong năm 2022, tất cả cán bộ nhân viên tiếp tục cố gắng, phát huy hết năng lực của bản thân để giữ vững vị thế hàng đầu của MITEC trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Công nghệ số.  

Một lần nữa, MITEC kính chúc toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cùng gia đình có một năm mới bình an, vạn sự như ý và đạt được nhiều thành tích tốt trong công việc. 

Cùng xem lại một số hình ảnh tiêu biểu trong bữa tiệc khai xuân dưới đây:

Những nhà Lãnh đạo sáng suốt - trí - tâm của MITEC.

Những đóa hồng xinh đẹp ở Công ty MITEC.

Hình ảnh một số phòng ban trong Công ty. 

BQT Mitec
Đánh giá: